0915 378 783

Nhà ống thiết kế thông tầng xuất hiện ấn tượng trên báo Mỹ

Ngôi nhà ống mà Phodiaoc.com.vn giới thiệu dưới đây dù bị bịt kín 3 mặt bởi nhưng lại vô cùng thoáng sáng nhờ thiết kế thông minh.
Ngôi nhà xinh xắn của cặp vợ chồng trẻ và một con nhỏ tọa lạc tại Northcote (Úc). Với diện tích 180m2, công trình có thiết kế 2 tầng rất đẹp mắt. Tầng 1 là không gian dành cho phòng khách, bếp, khu vực vệ sinh và 2 phòng ngủ bên trong. Tầng 2 có 1 phòng ngủ, không gian dành để vui chơi, giải trí và 1 khoảng ban công với view tuyệt đẹp.
 
 
Ngôi nhà có thiết kế đặc biệt thông thoáng với không gian mở linh hoạt, những khoảng thông thoáng và cửa kính rộng mở ra bên ngoài kết nối ngôi nhà với bầu trời. Thiết kế này giúp cho mọi không gian chức năng trong nhà luôn được thông thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
 
 
Công trình đã được Archdaily - Tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới ca ngợi và giới thiệu tới đông đảo công chúng yêu kiến trúc trên toàn thế giới.nhà ống Không gian tầng 1 là phòng khách, bếp và 2 phòng ngủ sâu bên trong. Phía trước nhà còn có một khoảng sân rộng được ốp gỗ.